Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

One Direction phủ nhận đưa Taylor Swift tốt vào phim ca nhạc

Mối tình giữa Taylor Swift và Harry Styles của nhóm One Direction đã kết thúc từ lâu, nên, fan của cả hai đang rất thắc mắc về sự xuất hiện của Taylor Swift trong bộ phim của các chàng trai.

Theo Morgan Spurlock, nhà sinh sản của bộ phim, họ sẽ không đưa bất kỳ thước phim nào về mối tình lãng mạn của Taylor Swift và Harry Styles vàoThis Is Us.

Taylor và Harry thuở mặn nồng.

Giải thích về việc này, ông cho biết: "Khi chúng tôi tiến hành quay phim vào tháng 1, họ đã chuẩn bị chia tay". Không chỉ vậy, lý do Morgan không để hình ảnh của Taylor xuất hiện trong phim là vì chuyện tình của họ đã kết thúc khá lâui và ông không muốn Harry nhớ lại mối tình lãng mạn nhưng lại khá ngắn ngủi này.

Một nguồn tin thân cận với ban nhạc cho biết: "Taylor Swift sẽ không xuất hiện trong phim. Người ngưỡng mộ không muốn nhìn thấy những hình ảnh đó. Harry ngừng nói chuyện về Taylor và những người quản lý không muốn làm phiền Taylor nữa".

Taylor Swift và Harry Styles bắt đầu hẹn hò từ tháng 11/2012. Sau cuộc cãi vã vào tháng 1 khi cả hai đang có kỳ nghỉ tại quần đảo Virgin, cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi.

Bộ phimThis Is Ussẽ được phát hành vào ngày 30/8 tại Mỹ và khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức bộ phim này vào ngày 13/12.

Theo Yan


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét