Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Xin hôn mông đàn bà với còn rất nóng giá 4,2 triệu đồng.

Chuyện sẽ không có gì đặc biệt giả dụ những tờ rơi trên không có nội dung kỳ quặc là xin được hôn mông các cô gái mặc bikini với giá 200 đô la (khoảng 4,2 triệu đồng)

Xin hôn mông phụ nữ với giá 4,2 triệu đồng

Com của Mỹ đã đăng một đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông phát rất nhiều tờ rơi trên bãi biển California. Sự xuất hiện của anh ta đã khiến rất nhiều phụ nữ trên bãi biển tỏ ra khó chịu và bực bõ.

Được biết, người đàn ông này đã quấy rối ít nhất 4 cô gái có mặt ở đó. Ngày nay, cảnh sát California đang tiến hành điều tra và tầm nã tăm tích của người đàn ông thích hôn mông phụ nữ này.

Video người đàn ông kỳ quặc xin hôn mông phụ nữ Trong đoạn clip được đăng, anh chàng này tầm 35 tuổi, thân hình to lớn, lực lưỡng, trên cánh tay phải trạm trổ rất nhiều hình xăm.

” Nếu đề nghị bất nhã của mình không được người đẹp chấp thuận, anh ta sẽ cởi chiếc khăn tắm độc nhất vô nhị trên người rồi làm những động tác hết sức kỳ cục. Mới đây, trang yourjewishnews. Người đàn ông biến thái xin được hôn mông nữ giới với giá 200 đô la Theo lời kể của những “nạn nhân”, các cô đã rất hốt hoảng khi anh chàng kia vừa nhét tờ rơi vào tay các cô vừa nói: “Nếu em đồng ý, anh sẽ cho em xem anh “tự sướng”, trước khi đi anh sẽ để lại tiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét