Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Video clip: Pha bóng fair play nhất liên tục trong lịch sử siêu việt Anh - Báo Thể thao Việt Nam điện tử.

Thân hình hoàn hảo của hot girl mê bóng đá Siêu mẫu Raquel Pomplun san sẻ, để có được thân chuẩn và đẫy đà như hiện tại là do cô thẳng tập tành môn thể thao vua. Là một fan trung thành của độ bóng vùng Merseyside, người đẹp Sophie Howard không hề muốn có sự chia ly này. Dù nổi tiếng, CR7 vẫn thất bại trên thương trường Ngôi sao người Bồ đang đầu quân cho Real Madrid nhiều khả năng sẽ phải bán tống bán tháo chuỗi cửa hàng kinh doanh thời trang “CR7“ và hộp đêm hạng sang “Seven“ tại khu du lịch nổi tiếng Vilamoura, Bồ Đào Nha.

Sharapova thay tên, đổi họ để. Bị bỏ tù vì trộm giầy của sao bóng đá Theo tờ Metro, ngôi sao hậu vệ Ryan Taylor của Newcastle đã cáo buộc một quản lý bãi xe khi cho rằng họ đã đánh cắp đôi giầy của mình và giao bán chúng trên eBay.

# Một chiến thắng sẽ có thể vực dậy toàn đội sau thất bại thảm thê trước Aston Villa. U đủ sức mạnh để bảo vệ thành công ngôi quán quân Premier League. U tăng giá Baines & Fellaini lên 35 triệu bảng Sau khi bị từ chối lời yêu cầu 28 triệu bảng cuối tuần trước, Quỷ đỏ chuẩn bị nâng giá mua bộ đôi của Everton, Fellaini & Baines lên 35 triệu bảng.

Shakira kiện ngược Đáng lý ra nữ ca sỹ Shakira không muốn gây lộn với bồ cũ Antonio De la Rua, nhưng sự quá quắt của anh này trong vụ kiện đòi tiền đền bù đã khiến Shakira chẳng thể lặng im.

Ann Kathrin không muốn làm cái bóng Trước khi được nhắc tới với tư cách là bạn gái của ngôi sao bóng đá Mario Gotze, Ann Kathrin Vida đã nổi tiếng là một người mẫu quyến rũ và một ca sỹ trẻ có năng lực. Không cần Gareth Bale, MU đã có "Cris Ronaldo mới" Trước những thông báo cho rằng MU đang cân nhắc đưa về Gareth Bale hay Cris Ronaldo, Eric Harrison - người đàn ông đứng sau thành công của lứa cầu thủ 1992 huyền thoại đã lên tiếng cho rằng, MU đang sở hữu một “Cristiano Ronaldo mới“, đó là hào kiệt trẻ Adnan Januzaj.

Giroud giục giã Arsenal mua sắm Cầu thủ của The Gunners cho biết CLB đặt mục tiêu giành danh hiệu trong mùa giải mới, song nhận điều đó khó thực hiện phải không có thêm những bản giao kèo chất lượng. Bán kẹo Có thể Maria Sharapova sẽ xuất hiện tại giải tennis US Open 2013 với cái tên.

"Nghẹt thở" với đường cong của đối thủ Hotgirl DJ Myno Với sắc đẹp của một cô gái miền Tây và sở hữu những đường cong đẫy đà, nữ DJ Oxy luôn là đối thủ cạnh tranh số 1 của DJ Myno cả về tài và sắc. U Javier “Chicharito“ Hernandez vừa chối từ lời mời của Valencia để tiếp chuyện gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. U mở cuộc thương thảo với Eto’o Tờ Gazzetta Dello Sport cho hay, quan chức Quỷ đỏ sẽ ngồi vào bàn thương lượng với đại diện Eto'o trong tuần này để bàn về vấn đề chuyển nhượng.

Juventus không có Marchisio trong 4 tuần Ngôi sao tiền vệ CLB Juventus, Claudio Marchisio phải ngồi ngoài 4 tuần do chấn thương gân kheo đầu gối. Ferdinand "tiến công" Mou, khiêu chiến Chelsea Để đáp lại những lời chỉ trích của Mourinho, Rio Ferdinand khẳng định, M.

Tổng hợp Tin Chuyển Nhượng sáng 21/8 Cập nhật Tin Chuyển Nhượng sáng 21/8/2013. Bà Becks và nỗi buồn chẳng mấy khi “thỏa mãn” Khi Victoria Beckham trải lòng về “đời sống dục tình” (sex life) trên tập san Vogue thì từ nước Anh, tờ Mirror bình luận như một cái thở dài thườn thượt của bà Becks hay của người hâm mộ nhà Beckham, rằng hóa ra, đời sống tình dục của cặp Becks-Posh không thú nhận, không hừng hực lửa tình như những tấm poster rất… sex mà họ quảng bá cho đồ lót Armani.

Tại sao Alves mặc số áo 22 của Abidal? Dani Alves đã khoác áo số 22 của Barca ở mùa giải 2013/14 sau khi Abidal ra đi. Tổng hợp Tin Chuyển Nhượng chiều ngày 20/8 Cập nhật Tin Chuyển Nhượng bóng đá trổi chiều ngày 20/8/2013.

Michu: Van Persie là trung phong xuất sắc nhất thế giới Cầu thủ người Tây Ban Nha tin rằng tiền đạo của Manchester United sẽ một lần nữa giành được danh hiệu Vua phá lưới Premier League.

Có thể duyên do không đơn giản chỉ là để tri ân cầu thủ người Pháp. Bóng đá ĐNA ngày 20/8: Tỷ phú người Indonesia thương thuyết mua lại Inter Hãy cùng điểm qua những tin bóng đá nổi bật nhất ở khu vực Đông Nam Á trong những ngày qua. Michu lên tiếng “tỏ tình” với Arsenal Sau khi Arsenal đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của Michu thì tức khắc họ nhận được tín hiệu hăng hái từ chân sút người Tây Ban Nha.

Fan nữ ngực trần níu kéo Fellaini ở lại Everton Tiền vệ Marouane Fellaini đang đứng trước nguy cơ lớn phải rời Everton khi CLB Manchester United đang kiên tâm đeo đuổi anh bằng được trong hè này.

M. Nữ CĐV rực lửa của The Hammers Không chỉ được biết đến ở xứ sương móc nhờ việc chụp hình nude cho các tạp chí đàn ông, người đẹp Hayley Marie Coppin còn nhận được nhiều sự quan hoài đặc biệt khi là một fan nữ cuồng nhiệt của West Ham. Carrick: Man Utd sẽ đấu tranh vì Rooney Dù trung phong này đã đòi rời khỏi Old Trafford trong mùa hè năm nay nhưng các đồng đội vẫn mở mang vòng tay chào đón khi anh quay trở lại đội hình.

Hoa hậu tennis người Nga đang làm các thủ tục thay tên, đổi họ nhằm truyền bá cho thương hiệu kẹo Sugarpova của mình. Thắng to, Man City vẫn lo vì mất chiến tướng Chấn thương của trung vệ đội trưởng Kompany đã phần nào che mờ thắng lợi 4-0 mà Man City vừa giành được trong trận mở đầu với Newcastle. Nhưng với Carlo Ancelotti, ông đã có nhiều hơn một trận thắng. Chicharito nguyện sát sao với M.

Manchester City gặp khủng hoảng ở hàng thủ Manchester City đang gặp rắc rối với nhân sự ở hàng phòng vệ sau khi Micah Richards dính chấn thương trong buổi tập ngày hôm nay. Ông chủ MC bao trọn gói Disneyland cho con vui chơi Để trình bày sự no đủ, Sheikh Mansour ông chủ của Man City không ngần ngại chi ra một khoản tiền lớn bao trọn gói công viên Disneyland Paris. HLV Wenger gọi bốn cầu thủ trẻ cho trận gặp Fenerbahce HLV Arsene Wenger đã quyết định đưa bốn cầu thủ trẻ vào danh sách dự trận đấu với Fenerbahce ở Champions League do khủng hoảng lực lượng.

M. HLV Wenger bị CĐV đề nghị từ nhiệm Thất vọng với trận thua 1-3 trước Aston Villa ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh đã khiến cho CĐV Arsenal thất vọng và họ đề nghị HLV Wenger từ nhiệm. Real: Quyền lực của Ancelotti thắng lợi của Real trong trận khai mạc mùa giải mới đầy nặng nhọc và có nhân tố may mắn.

Ibrahimovic không chấp thuận vì sự vung phí thời cơ của PSG Không bằng lòng với số cơ hội bị bỏ lỡ trong trận đấu gặp Ajaccio, song cầu thủ người Thụy Điển vẫn lên tiếng ca ngợi màn biểu diễn của người đồng đội Edinson Cavani. Barca gặp rối rắm với chiếc áo sân khách BLĐ Barcelona vừa thông báo rằng họ gặp chút rắc rối cho việc mặc bộ áo quần thi đấu sân khách mang màu cờ xứ Catalunya ở trận lượt đi Siêu Cúp TBN với Atletico Madrid tại Vicente Calderon vào rạng sáng mai.

Martino: "Tôi sẽ không thay Messi ra sân 5 lần liên tục" Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận gặp Atletico Madrid mới đây, tân HLV Martino của Barcelona đã có câu giải đáp hài hước về việc thay Messi ra sân vào cuối tuần qua.

Những điều chưa biết về Marco Reus, ngôi sao của Dortmund Marco Reus đang là ngôi sao sáng nhất của Dortmund sau khi Mario Gotze chuyển đến Bayern Munich.

Sport Wereld: Fellaini đã là người của Man Utd Theo như tờ Sport Wereld đưa tin thì tiền vệ Marouane Fellaini đã là người của Man Utd sau khi Quỷ đỏ và Everton đã hợp nhất được mức phí chuyển nhượng. NÓNG: Everton chối từ lời hỏi mua ’mang tính sỉ nhục’ của Man United Bộ đôi của Everton đã được Manchester United hệ trọng, song The Toffees đã chối từ bán lại với lý do đó là một lời hỏi mua 'mang tính xúc phạm'.

Maria Sugarpova. Sau đây là những sự thật khích về chàng tiền vệ điển trai này. HLV Wenger lo ngại những suy nghĩ tiêu cực HLV Wenger đã nhấn mạnh tầm quan trọng của trận đấu với Fenerbahce hôm thứ Tư tới.

Phỏng vấn Nahomi Kawasumi, nữ tuyển thủ Nhật Bản Kawasumi - chủ nhân của cú volley từ khoảng cách 35m, đưa ĐT nữ Nhật Bản tiến vào trận chung kết World Cup 2011, đã san sẻ những suy nghĩ ưa của cô về bóng đá với GOAL. Những điều chưa biết về Theo Walcott Tiền vệ chạy cánh Theo Walcott của Arsenal bản tính lại là một fan của Liverpool và rất thần tượng Thierry Henry.

Ông tin tưởng. Baines lo ngại tương lai tại Man United Hậu vệ Leighton Baines vừa lên tiếng lo ngại khả năng được thi đấu thẳng tắp nếu chuyển đến Manchester United.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét