Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Video Lê Công Vinh lần đầu lập công mới thêm cho Sapporo -- Vietnam+ (VietnamPlus) --- 21/08/2013.

Đây cũng là lần trước nhất Công Vinh được ra sân trong màu áo đội bóng Nhật Bản từ khi chuyển tới sân Sapporo Dome hồi đầu tháng.

Truyền hình cũng đã bắt khá lâu vào Công Vinh, ghi nhận dấu ấn mà anh tạo ra trong lần ra mắt chính thức Sapporo. Trước đó, Sapporo đã dẫn hai bàn nhờ công của Shunsuke Maeda và Yoshihero Uchimura.

Video Lê Công Vinh chuyền bóng để Almeida ghi bàn cho Sapporo:. Sau khi ghi bàn thắng, Almeida cũng đã ôm chầm lấy Công Vinh để cảm ơn đường chuyền thuận tiện của tiền đạo này.

Vòng tới, Sapporo sẽ gặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Mito Hollyhock. Sau khi dẫn 2-0, huấn luyện viên Keiichi Zaizen đã quyết định tung Công Vinh vào sân thử lửa lần trước nhất và hẳn tất đều hài lòng với những gì mà cựu trung phong của Sông Lam Nghệ An trình diễn. Dù chỉ được tung vào sân ở phút 86, song tân binh đến từ Việt Nam đã tỏ ra bắt nhịp rất nhanh khi thực hành quả đá phạt góc có điểm rơi để người đồng đội cũ ở Leixoes bật cao đánh đầu tung lưới đối phương.

Với những gì đã trình bày, Công Vinh hy vọng sẽ tiếp tục được vào sân sớm hơn, thậm chí là đá chính. Trận thắng này giúp Sapporo tiếp kiến nuôi tham vọng giành vé dự vòng play-off để thăng hạng J-League.

#.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét