Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Người chồng thứ tư của Lưu Hiểu Khánh là còn rất nóng ai?.

Cho nên tôi mới nói nữ giới phải chinh phục được thế giới, mới đích thực chinh phục được đàn ông”

Người chồng thứ tư của Lưu Hiểu Khánh là ai?

Riêng một năm qua, Lưu Hiểu Khánh đã đi lưu diễn 114 show diễn vở  Phong hoa diễm đại  khắp các đô thị và tham dự đóng bộ phim TH 100 tập  Tùy đường anh hùng.

Lúc đó do muốn được chuyển hộ khẩu tới Bắc Kinh, Lưu Hiểu Khánh đã nhận lời hôn phối với nghệ sĩ violon Vương Lập thuộc Đoàn ca kịch Tổng cục chính trị giải phóng quân. Ông chồng Vương Hiểu Ngọc (tên tiếng Anh: William) của người đẹp không tuổi Lưu Hiểu Khánh Vương Hiểu Ngọc khi được Tân Hoa Xã phỏng vấn Vương Hiểu Ngọc xuất thân từ gia đình có thân thế, ông cha là Vương Kiếm Thu từng tốt nghiệp khóa 7 trường Hoàng Phố.

Lưu Hiểu Khánh từng khẳng khái cho rằng: “Tôi cho rằng người nữ giới trước hết phải biết dựa vào chính mình thì đàn ông mới quý trọng bạn. Hai người đã đăng ký thành thân từ năm ngoái nhưng chọn tháng 8 năm nay mới chính thức làm tiệc cưới. Cuộc hôn nhân không lên đường từ tình yêu này mau chóng tan rã vào năm 1982

Người chồng thứ tư của Lưu Hiểu Khánh là ai?

Đại Mỹ Lệ    Ảnh: weibo nhân vật. Được biết ông chồng thứ 4 của Lưu Hiểu Khánh là thương lái người Hồng Kông Vương Hiểu Ngọc, đồng thời cũng là ủy viên Ủy ban hiệp thương chính trị quốc gia Trung Quốc hồi năm 2010.

Tới nay ông sở hữu nhiều nhà máy đóng tại các thị thành như Chiết Giang, Thượng Hải, Quảng Đông, Sơn Đông, Thiên Tân… Trong đó công ty gia dụng Tích Sơn chuyên tụ họp sản xuất đồ gia dụng cao cấp để xuất khẩu và Lưu Hiểu Khánh gần đây cũng dự trở nên cổ đông trong đó.

Hiểu Ngọc rất có hứng đầu tư vào các nhà máy sản xuất đồ gia dụng từ nhiều năm qua. Nên chi công ty này rất tranh thủ quảng cáo rất kêu như: “Đặt cọc 1 vạn tệ (35 triệu đồng) sẽ được miễn phí 1 chuyến phi cơ tới Thành Đô.

Hình ảnh Lưu Hiểu Khánh tươi trẻ ở tuổi 58 Dù chuẩn bị bước sang tuổi 60, Lưu Hiểu Khánh vẫn giữ được ngoại hình tươi trẻ và tinh thần lạc quan, đặc biệt làm việc hăng say

Người chồng thứ tư của Lưu Hiểu Khánh là ai?

Trên weibo cá nhân, bà dí dỏm viết: “Làm việc mình yêu thích, yêu người đáng yêu, con đường của tôi vì hạnh phúc của các bạn”. Nếu mua hàng trị giá 2 vạn tệ (70 triệu đồng) thì được dự tiệc cocktail và ngắm pháo bông cùng ngôi sao Lưu Hiểu Khánh vào ngày 19 trong tháng”. Nhiều fan ngưỡng mộ của Lưu Hiểu Khánh thất vọng chứa chan vì Vương Hiểu Ngọc tuy xuất thân gia thế, vị trí từng lớp và tiềm lực kinh tế vững chắc nhưng từng có gia đình và con cái không chỉ dừng lại ở con số 1.

Vương Hiểu Ngọc sinh năm 1942 tại tỉnh An Huy, Trung Quốc, từng giữ nhiều chức vụ khá quan trọng như Ủy viên trực Hội hữu nghị Hoa kiều, Ủy viên ban thường vụ tỉnh An Huy, chủ toạ Hội hữu nghị An Huy (Hồng Kông), Chủ tịch HĐQT công ty gia dụng Tích Sơn, huyện Thuận Đức; giám đốc điều hành công ty mậu dịch Hoa Mỹ.

Cuộc hôn nhân trước tiên vào năm 1976 nhưng có chút tính nết. Người đẹp không tuổi Lưu Hiểu Khánh từng trải qua 3 cuộc hôn nhân.

Như vậy ông chồng thứ 4 này của Lưu Hiểu Khánh năm nay đã 71 tuổi, hơn bà đúng 13 tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét