Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Asus MeMO Pad FHD liên tục 10 phiên bản LTE sẽ chạy chip Snapdragon của Qualcomm.

Trong khi VXL của phiên bản gốc MeMO Pad FHD 10 bây chừ đang dùng là con chip lõi kép Atom Z2560 có tốc độ 1,6 GHz, thì đoạn video đã công nhận kiên cố rằng máy sẽ sử dụng VXL lõi tứ thuộc dòng Snapdragon của Qualcomm và nhiều khả năng sẽ là Snapdragon 600 hoặc 800

Asus MeMO Pad FHD 10 phiên bản LTE sẽ chạy chip Snapdragon của Qualcomm

Bên cạnh tham số của chipset, đoạn video cũng đề cập đến loa ngoài stereo kép dùng công nghệ SonicMaster, công nghệ truyền dữ liệu video trực tuyến không dây Miracast và một camera phía sau độ phân giải 5 Mpx.

Máy cũng vẫn sẽ giữ một kích tấc như tên gọi với màn hình cảm ứng IPS 10 inch đạt chuẩn WUXGA (1920 x 1200 pixel) cho góc nhìn lên tới 178 độ và nguồn pin cung cấp thời lượng sử dụng lên tới 10 tiếng.

Asus MeMO Pad FHD 10 LTE sẽ có độ dày khoảng 9,9 mm, nặng 572 gram, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ và tùy chọn vỏ bọc bàn phím Folio Key. Phim: tiết lậu thông báo về MeMO Pad FHD 10 LTE (1 đoạn phim). +1. Được công bố chính thức từ tháng 6, MeMO Pad FHD 10 của Asus hiện vẫn chưa chính thức lên kệ tại bất cứ gian hàng nào, tuy nhiên những thông tin về thiết bị liên tục được cập nhật.

Khẳng định phần nào thông báo trên là chuẩn xác, Asus đã tung ra một đoạn quảng cáo trên YouTube về các tính năng trên chiếc MTB hỗ trợ LTE sắp ra mắt. Theo Engadget. Khi được phát hành chính thức nhiều khả năng, thiết bị sẽ vẫn có hai màu sắc đen, trắng căn bản, tuy nhiên cho đến nay vẫn chưa có nhiều thông tin chi tiết về ngày phát hành cũng như mức giá bán cụ thể cho máy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét