Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Sờ tận tay chia sẻ ngay phiên bản Thần Binh Hải Vực của TLBB 3.

Ngoại giả, nhằm chuẩn bị cho việc ra mắt phiên bản mới được thuận lợi,  TLBB 3  đã tiến hành bảo trì để kiểm tra hệ thống và thẩm tra tất thảy các tuổi ra mắt cho thật hoàn chỉnh

Sờ tận tay phiên bản Thần Binh Hải Vực của TLBB 3

Động thái này của NPH FPT đã phản chiếu lên tầm quan trọng của phiên bản  Thần Binh Hải Vực  đối với game.

Trong đó Thiên Long Kim Tôn (đang được phát tại các trang tin game) và Thần Binh Hải Vực (đang được phát tại Gate. Cũng trong thời khắc này, những hình ảnh hậu đài về bộ cosplay "Nga My Hiệp Nữ xiêu bạt trong thế giới nước 3D" đang từ từ được hé mở. Vn) là hai loại giftcode được truy lùng nhiều nhất do giá trị lớn lao mà nó mang lại. Chỉ còn 1 ngày nữa là phiên bản Thần Binh Hải Vực sẽ chính thức đến tay cộng đồng  TLBB3.

HCM vừa qua. Thùy Chi. Người đẹp Trương Nhi là nhân vật chính của bộ ảnh cũng đã có buổi giao lưu thân tình cùng cộng đồng  TLBB 3  trong đêm tiệc sinh nhật 6 tuổi được tổ chức tại TP. Dưới đây là tổng hợp những clip tính năng trội của phiên bản Thần Binh Hải Vực  * Phiêu lưu trong thế giới nước 3D mới lạ   * Nắm trong tay tuyệt thế thần binh, tung hoàng trần thế   * Tuyệt học ngũ tông vang danh lẫy lừng   * Đối mặt với boss Viễn Cổ Chiến Thần  Cùng đợt ra mắt phiên bản mới ngày 21/8 sắp tới,  TLBB 3   còn tung ra rất nhiều sự kiện và giftcode có giá trị.

Trước thềm sự kiện ra mắt phiên bản mới vào tương lai (21/08/2013), mọi sự để ý của game thủ đang đổ dồn vào những thông tin can dự đến thế giới nước 3D đầy mới lạ này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét