Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

HuyMe thú vị còn rất nóng thích vẽ bậy.

Anh chàng kiêu hãnh vì bên cạnh mình luôn có người thân và bạn bè ủng hộ

HuyMe thú nhận thích vẽ bậy

Anh chàng từng vẽ bậy vào vở của bạn bè và bị thầy cô "chiếu". Như bao bạn trẻ khác, HuyMe cũng đang rất băn khoăn trước những ngã rẽ thế cục, không biết tương lai sẽ như thế nào.

Nhờ những video trên YouTube mà HuyMe được nhiều người biết đến. HuyMe có thể vẽ suốt ngày, ở mọi lúc mọi nơi, ngay cả trong giờ học cũng vẽ.

Mỗi chúng ta đều có những mơ ước và kế hoạch cho riêng mình. Ngoài ra, trong mỗi sự việc không hay diễn ra, thỉnh thoảng nó lại cho ta một thời cơ khác và giúp ta trở nên con người như ngày hôm nay”, HuyMe san sớt. HuyMe thú vị mình sẽ "iu" game cho đến già.

Nhưng càng lớn lên, anh chàng nhận ra những mơ ước đó sẽ chẳng bao giờ thành hiện thực. Video kể cuộc đời chàng trai 20 tuổi từ những ngày bé xíu, đến những cú rẽ quan yếu trong cuộc sống. Quynh Tu bình luận: “Những nét vẽ thật dễ thương.

HuyMe tâm can mình ham mê vẽ từ nhỏ

HuyMe thú nhận thích vẽ bậy

Ngày nay, kênh YouTube của HuyMe có gần 200. Ảnh chụp từ màn hình. HuyMe nhận ra vẽ là niềm say mê lớn nhất của bản thân và kiên tâm theo đuổi một cách nghiêm trang. Vlog mới khiến nhiều bạntrẻ xăm bởi nội dung gần gũi và nét vẽ tinh nghịch. 2009 - 2011 là quãng thời gian HuyMe du học, chính môi trường này đã ảnh hưởng và thay đổi anh chàng rất nhiều.

Xuân Tân. Những nét vẽ ngộ của HuyMe khiến các bạn trẻ thích. “Anh vẽ đẹp quá ạ, nội dung cũng ý nghĩa nữa. Nhờ những video trên YouTube mà anh chàng được nhiều người biết đến hơn. Anh chàng được nhiều người biết đến với những vlog "chém gió" hí hước cuốn hàng chục ngàn lượt xem mỗi lần đăng.

Có nhẽ đây là video hay nhất của HuyMe từ trước đến nay”

HuyMe thú nhận thích vẽ bậy

000 người theo dõi. HuyMe tên thật là Phạm Công Thành (sinh năm 1993), du học sinh ngành Mỹ thuật tại Mỹ. Chàng vlogger còn bật mí nhiều ước mong như làm siêu nhân, cầu thủ bóng đá.

Mình thích những kiểu video như thế này. Ảnh chụp từ màn hình. Nếu đủ tự tin và quyết tâm thì chắc chắn sẽ thành công”, Lieu Giang san sẻ.

“Trong cuộc sống chúng ta có thể có nhiều ham mê và chọn lọc, nhưng quan trọng nhất là phải giữ được niềm vui. Ảnh chụp từ màn hình. Video  Draw my life   của vlogger HuyMe kể về cuộc đời của mình đang cuộn hơn 100 ngàn lượt xem và bình luận. HuyMe tự hào vì bên cạnh luôn có người thân, bạn bè ủng hộ.

Không giống như các vlog trước đó, video này được đánh giá là khá nghiêm chỉnh và do chính HuyMe cầm bút phác họa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét