Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Vietnam's next top model 2013 kết mới nhất thúc vòng sơ tuyển.

Dù vậy với chiều cao 1m73 và cùng núm giảm cân 10kg để được tham dự chương trình đã được giám khảo ghi nhận

Vietnam's next top model 2013 kết thúc vòng sơ tuyển

Ngày 13/8, họ tiếp bắt đầu công cuộc chắt lọc thí sinh, và sức ép nhiều hơn nữa khi chất lượng thí sinh năm nay hơn hẳn những năm trước. Chàng trai cuối cùng tham gia vòng sơ tuyển của VNTM 2013 vào ngày 12/8 chính là Đinh Nhikolai sở hữu 2 dòng máu Việt - Nga và một chiều cao tương đối khủng 1m92.

Thật may khi năm nay Vietnam's Next Top Model lại mở rộng cuộc đua cho cả nam người mẫu. Chính Phan thăng bình cũng rất bất ngờ với phản ứng của bà xã, anh cho biết Thảo Trang chắn hẳn đã đặt nhiều kỳ vọng và quyết tâm lắm nên niềm hạnh phúc mới thật sự vỡ òa như vậy.

T. Còn khá sớm để nói trước điều gì bởi các vòng thi tiếp theo của VNTM ở vòng sơ tuyển rất khó khăn, liệu độ non nớt, viên ngọc thô này sẽ được mài dũa để trở thành sáng bóng trên các sàn diễn thời trang không? Hãy chờ xem!  M. Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm catwalk hay khả năng tạo dáng trước ống kính nhưng niềm ham mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp đã được ôm từ rất lâu mãi đến khi vừa đủ tuổi, Nhikolai (sinh năm 1995) mới có thể đăng ký tham dự chương trình.

Nhận được sự ủng hộ rất lớn từ gia đình, bạn bè, Nhikolai tự tin biểu thị phần thi của mình

Vietnam's next top model 2013 kết thúc vòng sơ tuyển

Riêng Nam Trung thì khá ăn rơ với giám khảo Adam Williams, cả hai đã "tung hứng" khiến không khí buổi casting đầu tiên cũng trở thành sôi nổi hơn để giúp các thí sinh bớt găng, từ đó tìm được những ưu điểm của họ. Thảo Trang đã bật khóc khi được ban giám khảo trao tấm vé vào vòng trong, nhưng trước đó cô nàng cũng được một phen hú hồn vì giảm khảo Nam Trung và Thanh Hằng không bằng lòng về kiểu tóc cũng như cách điểm trang quá đậm của Thảo Trang khi đến một với một cuộc thi tuyển người mẫu.

Trong gày casting thứ 2 của Vietnam's Next Top Model , siêu mẫu Thanh Hằng đã đến từ sớm trong y phục cực kỳ phong cách tươi cười với mọi người, còn giám khảo Đỗ Mạnh Cường sau khi cấp cứu cũng kịp thời có mặt tại chương trình để tiếp kiến đồng hành cùng các thí sinh. Thảo Trang mừng rỡ ôm lấy Phan thăng bình và tỏ bày niềm hạnh phúc đến nghẹt thở khi được chọn vào vòng trong.

Sau ngày thi trước hết, bộ tứ quyền lực của Vietnam's Next Top Model đã hoàn thành một phần chặng đường trong việc lựa chọn các "viên ngọc thô". Chuyện có chồng vẫn tham gia Vietnam's Next Top Model có lẽ không còn là chuyện quá xa lạ với khán giả, tuy nhiên, năm nay Thảo Trang - vợ của tuyển thủ Phan thái hoà - là cô gái hạnh phúc nhất vì đã được chồng bên cạnh từ sáng đến tận đêm khuya.

Giám khảo Adam Williams đã nằm xuống sàn catwalk để mời anh chàng bước hẳn qua mình và tiến vào vòng trong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét