Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Hãng Fox News thải hồi mới cập nhật giám đốc truyền thông.

Tỷ phú Rupert Murdoch và chủ toạ Fox News Roger Ailes

Hãng Fox News sa thải giám đốc truyền thông

Ông Lewis được coi là ‘cánh tay phải’ của chủ toạ Fox News, Roger Ailes. Tuyên bố của 21st Century Fox viết: "Fox News đã tiến hành một cuộc điều tra nội bộ về Brian Lewis và đã quyết định rằng ông phải chấm dứt làm việc vì một số duyên do, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến những vi phạm tài chính, cũng như nhiều vi phạm nghiêm trọng đối với các điều khoản trong hiệp đồng cần lao”.

Trước khi bị thải hồi ông là Phó Chủ tịch đảm trách mảng truyền thông cho hãng tin Fox News Channel, Fox Business Network, Fox TV và Twentieth Television.

Tập đoàn 21st Century Fox gồm các studio Fox Hollywood, các đài truyền hình, hãng tin Fox News Channel; trong khi Tập đoàn News Corp sở hữu nhiều tờ báo lớn như The Wall Street Journal, The Times of London, HarperCollins.

Hiện vẫn chưa rõ ai sẽ là người thay thế vị trí của Lewis. Fox News đã chấm dứt hiệp đồng cần lao với Lewis từ ngày 25/7. Trùm truyền thông Rupert Murdoch đã chia đế chế truyền thông của ông ra thành hai phần: tập đoàn tiêu khiển mới mang tên 21st Century Fox và tập đoàn xuất bản News Corp. Khi liên quan với ông qua email ở Fox News, một email tự động đã phản hồi lại rằng ông đã không còn làm việc ở đó nữa.

Các phương tiện truyền thông không thể hệ trọng được với Lewis. Phạm Khánh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét