Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Casillas mới cập nhật đã từ khước khởi động ở trận gặp Betis.

Hai mùa giải gần đây, Casillas đều không tham dự giải đấu này

Casillas đã từ chối khởi động ở trận gặp Betis

Casillas ngồi dự bị trong trận Real gặp Betis ngày mai của Casillas tại Real một lần nữa lại được đặt dấu hỏi khi một đoạn video được phát trên show “Tiki-Taka”, thuộc kênh truyền hình Cuatro ngày hôm qua.

Giao kèo HIỆN TẠI của Casillas với Real còn hạn vận đến năm 2017.

“Ít nhất tôi vẫn có thể chơi tại Cúp Bernabeu” Phải nói thêm rằng, Cúp Bernabeu là giải đấu giao hữu do Real tổ chức thường niên vào cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9. # Khuân mặt khó chịu khi biết tin mình không được bắt chính. NỘI DUNG SẼ XUẤT ngày nay ĐÂY Bên cạnh đó, thủ môn người Tây Ban Nha còn lẩm bẩm trong lúc tập tành với HLV thủ môn. Cụ thể, trước thềm trận đấu với Betis, Casillas đã trình diễn.

Trong khi các đồng đội và thủ thành Diego Lopez tranh thủ khởi động thì Casillas đứng chắp tay sau lưng và không thèm đeo găng. Ngoài ra, “Thánh Iker” còn từ khước khởi động trước trận đấu. Ngay sau khi đoạn video này được phát đi, có nguồn tin cho rằng Barca đang tìm cách thuyết phục Casillas gia nhập đội chủ sân Nou Camp.

Không những vậy, thủ thành này cứ đứng rồi ngồi trước khi đi thẳng vào đường hầm với khuân mặt cau có. Ở Cúp Bernabeu năm nay, diễn ra vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, Real sẽ gặp Al Sadd của người cũ Raul.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét