Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Cư dân mạng giễu Thúy Hằng trong mới cập nhật 1 đoạn quảng cáo.

Mình nghe nói

Cư dân mạng chế giễu Thúy Hằng trong 1 đoạn quảng cáo

Mình lo lắm nên mình quyết định uống. Trước đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng đã "dính" 1 scandal hao hao khi làm đại diện thương hiệu cho 1 mác dầu gội. Trước câu nói của Thúy Hằng , 1 cư dân mạng mai mỉa: "hiếu hạnh phải biết" hay "Câu này mình biết từ khi có quảng cáo này.

Cư dân mạng giễu cợt người mẫu Thúy Hằng trong clip Trong khi đó có 1 số người lại cho rằng đó là ý của mác này: khi nhìn thấy mẹ bị loãng xương thì Thúy Hằng rút ra kinh nghiệm là nên ngừa bằng cách uống sữa từ sớm và một số người khác còn cho rằng đó là chiêu trò gây để ý của nhãn hiệu sữa này. "Lúc coi quảng cáo này đang lau nhà, thật lúc đó mém tí bật ngửa vì câu nói có sức công phá hoảng hồn", một người khác san sớt.

Mình. Đây không phải là sự cố trước nhất của "sao" Việt khi đóng lăng xê. Trong đoạn lăng xê, Thúy Hằng nghe tin mẹ mình bị loãng xương nhưng cô lại muốn mua sữa bổ sung canxi cho. Thật là logic!"

Cư dân mạng chế giễu Thúy Hằng trong 1 đoạn quảng cáo

Mình sẽ tiếp chuyện uống. Giúp làm giảm nguy cơ loãng xương trong 4 tuần. Một đoạn quảng cáo của cựu người mẫu Thúy Hằng đã được phát suốt trên truyền hình trong thời kì qua mới đây được cư dân mạng mổ xẻ. Đề phòng ngay vẫn hơn". Cô đã bị cho là "vô lễ" khi ăn nói cộc lốc với mẹ chồng trong đoạn clip. Rất nhiều fan "ném đá" khi nghe thấy đoạn đối thoại bất hợp lý giữa Thúy Hằng và 1 người trong vai mẹ của cô.

Thậm chí có người đã chế lại hình ảnh này và tung lên mạng để chế giễu sự sơ sót không đáng có này. Nội dung clip như sau: "Nghe bác sĩ nói mẹ có nguy cơ bị loãng xương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét