Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Clip mới cập nhật 'Ai là triệu phú' khiến MC Lại Văn Sâm phải phì cười.

Cảnh huống bất ngờ, hài hước xảy ra khi chương trình công bố đáp án của câu hỏi này lại là D, dân tộc Xá mới là đáp án đúng

Clip 'Ai là triệu phú' khiến MC Lại Văn Sâm phải phì cười

Sau khi tham khảo các quan điểm của ba vị khán giả giúp đỡ, anh Trịnh Quyết Minh quyết định chọn đáp án B với lòng tin các khán giả sẽ giúp mình giải đáp đúng.

". Đoạn clip dài hơn 3 phút được san sớt trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng bởi sự độc đáo không kém phần khôi hài so với clip "Tôi ít tin vào phụ nữ" trước đó. MC Lại Văn Sâm sau đó cũng phì cười về cảnh huống này Ngay sau đó, MC Lại Văn Sâm có những lời chia sẻ rất khích về câu hỏi: "  Không nên trách các bạn trẻ kia.

Anh này khẳng định là  “Điệu Múa Nền là của dân tộc Thái vì chính anh là người Thái ở Sơn La". Đến lượt người viện trợ thứ hai trợ giúp cho người chơi chính. Bạn ấy có thể là dân tộc Thái và đã xem điệu múa nhưng bạn ấy không chú ý hoặc chưa tìm hiểu về điệu múa này. Cụ thể, người giúp đỡ thứ nhất khẳng định đáp án B, điệu Múa Nền là của dân tộc Thái là đúng vì trước đó anh đã từng đọc tài liệu này trên mạng.

Ngay sau đó, ba vị khán giả có mặt trong chương trình đã trợ giúp anh với lời khẳng định chắc nịch rằng  “phương án B là đúng”.

Sự khẳng định của người viện trợ thứ hai khiến các khán giả cũng vỗ tay cho câu trả lời này. Để đáp câu hỏi này, anh đã dùng nốt sự viện trợ chung cục là quyền giúp đỡ tại chỗ sau khi đã dùng hết 2 sự viện trợ từ trước đó. Khi anh Trịnh Quyết Minh, người chơi chính trong chương trình gặp phải câu hỏi khó “  Điệu Múa Nền là của dân tộc nào ở nước ta?  ".

Người viện trợ cuối cùng sau đó cũng chọn đáp án B với lời san sớt: "  anh có một người bạn là người Thái và anh đã từng xem điệu múa này rồi  ". Người chơi chính và ba vị khán giả giúp đỡ không khỏi bất thần trước đáp án.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét