Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Võ Hoàng Yến "nổi loạn" liên tục sau một năm đầy sóng gió

Mặc dầu năm 2013 được xem là một năm kém may mắn của Võ Hoàn  g Yến khi cô liên tiếp gặp những vận xui từ trên trời rơi xuống, nhưng không cho nên mà cô nản và có nghĩ suy muốn buông xuôi trong nghề.

Ngược

    Quảng cáo    

Phần mềm Autocad là phần mềm vẽ kĩ thuật thông dụng nhất hiện nay, được ứng dụng trong gần như tất cả lĩnh vực kiến trúc, xây dựng, kỹ thuật tại Việt Nam

Đến với trung tâm RAUN, bạn sẽday autocadmột cách bài bản nhất với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp

AutoCAD dễ sử dụng, quản lý bản vẽ khoa học hiệu quả.

Autocad là phương tiện vẽ cực kì chính xác, dễ dàng chỉnh sửa, dễ dàng so sánh đối chiếu hệ thống bản vẽ

Autocad cực dễ thừa hưởng, có thể tạo ra những hệ thống bản vẽ thư viện tốt để ứng dụng lâu dài.

Autocad là nền tảng chotất cả phần mềm đồ hoạ khác, khả năng tương thích với mọi phần mềm đồ hoạ hiện nay trên thị trường.

Lại, với cá tính mạnh mẽ và bản lĩnh của một trong những siêu mẫu hàng đầu, Võ Hoàng Yến đã tự tin khẳng định vị trí trong nghề bằng việc liên tục xuất hiện trên sân khấu thời trang và thực hiện một dự án nghệ thuật rất “khủng” của cá nhân chủ nghĩa mà cô đã ôm ấp suốt 3 năm qua. Đây là một dự án nghệ thuật mà Võ Hoàng Yến đã ấp ôm suốt 3 năm qua. Thời kì vừa qua công chúng hiếm khi thấy Võ Hoàng Yến xuất hiện trước công chúng là vì cô dành hết Thời gian để hoàn tất và sớm giới thiệu trước công chúng.

Để khép lại một năm với nhiều “trầy trụa”, Võ Hoàng Yến đã quyết định chụp một bộ ảnh với phong cách rất nổi loạn. Trong đó, cô hóa thân thành “biểu trưng thời trang thế giới”. Natasha Poly , vốn được Giải vàng Siêu mẫu 2008 mến mộ.

Natasha Poly là chân dài đình đám của nước Nga, cô năm 28 tuổi, cao 1,78m sở hữu số đo ba vòng mê hồn 83-58-86. Người đẹp tóc vàng được coi là tượng trưng của làng thời trang. Poly sở hữu khuân mặt khía cạnh cá tính, cô đã thành hôn với nhà buôn no đủ Peter Bakker vào năm 2011.

 Makeup và hair: Đức Hiển
Photo: Zuki Nguyễn 

 Costume: Vivian 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét