Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

12 câu hỏi tự chiêm nghiệm về bản thân mọi người đọc trong năm mới.

Những cá nhân hay tổ chức nào khiến bạn mến mộ

12 câu hỏi tự chiêm nghiệm về bản thân trong năm mới

Những gì nên và không nên viết trong báo tang của bạn? Lê Vũ (Theo CNN) Các tin nóng khác:. Sau thời gian tiến hành dự án để tìm hiểu về cuộc sống hạnh phúc phê duyệt hành vi và tư tưởng.

Những gì gần với bạn nhất”. Hãy tự hỏi bản thân mình. Thành công có ý nghĩa như thế nào với bạn? Sự xác nhận quan yếu với bạn như thế nào. Nghĩ về bất cứ thứ gì (một hoạt động. Bạn cảm thấy như thế nào nếu mình thất bại? Ai sẽ chỉ trích bạn. Hãy suy ngẫm về những điều đó và tận hưởng một năm mới hạnh phúc bên bạn bè và người thân. Những gì và những ai mà bạn yêu mến nhất? Khát vọng của bạn là gì? 1.

Nếu bạn tìm ra được lời đáp cho những câu hỏi này. Bạn cảm thấy mình có nghĩa vụ với ai hay với việc gì? Những nghĩa vụ đó là gì? Điều gì sẽ xảy ra khi bạn không hoàn tất bổn phận của mình? 4.

Vì sao? (ngày nay và quá khứ) 3. Những ai có ảnh hưởng đến bạn nhất? Họ đã tác động đến bạn như thế nào? 2. Và cho chúng tôi biết những gì dành cho bạn. Qua tiền nong hay qua sự yêu quý của mọi người? 2.

Tại sao bạn lại làm việc đó? Bạn có nghĩ rằng mình đang dành thời gian cho việc đó hợp lý? Hãy nghĩ về những điều sẽ làm bạn mất đi sự thích thú đối với việc đó? 2.

Dù bạn thuộc bất kì xã hội nào trong cuộc sống. Hãy bàn bạc với bạn bè và gia đình về chúng. Hãy viết ra và chia sẻ những nghĩ suy của bạn. Hãy cùng khám phá những câu hỏi sau đâu. “Chúng tôi mong muốn bạn. Trong những tháng vừa qua. Những giái pháp cho các vấn đề trong cuộc sống của bạn cũng sẽ xuất hiện. Những chuyên gia tâm lý học nổi tiếng Mihaly Csikszentmihalyi.

Ai hay cái gì trong cuộc sống khiến bạn quan tâm? Bạn đã làm được gì cho mọi người? Bạn mong muốn mọi người làm gì cho mình? 3. Những điều phán xét nào sẽ đổ lên đầu bạn? 3. Bill Damon và Howard Gardner đã đưa ra một danh sách những câu hỏi để tự chiêm nghiệm về bản thân.

Định vị bản thân - Bạn là ai? 1. Bạn muốn trở nên loại người nào ngay bây chừ? 4. Một công việc…) mà bạn đang tận tâm làm và dành nhiều thời kì cho nó. Bạn là một nhân viên tốt? Một công dân tốt? Một người tốt? Bạn phân biệt những điều trên như thế nào? Điều nào quan yếu nhất với bạn? Ai quan trọng với bạn? 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét