Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Những tựa MMORPG xuất cùng đọc lại sắc nhất 2013.

Có nhẽ chỉ có một game độc nhất vô nhị trong năm 2013 này xứng đáng với danh hiệu MMORPG xuất sắc nhất

Những tựa MMORPG xuất sắc nhất 2013

Tải và chơi game tại : http://www. NPC và các sinh vật khá độc đáo Đồ họa tuyệt đẹp và các đoạn cut-scene HD lung tung chất lượng ( một trong những điểm yếu của MMORPG được khắc phục) Người chơi tự xây dựng và phát triển công ty riêng của họ ( cũng giống với clan. Cốt truyện hích. MMORPG mua về xuất sắc nhất Game mua về ở đây ( buy to play ) có tức là bạn phải mua game về mới có thể chơi được.

Từ thế giới mở. Guildwars2. Vì thế có những cái tên chắc hẳn sẽ nổi bật hơn. Còn khi chơi thì không cần thiết. Khởi đầu dễ dàng nhưng rất khó để có thể trở nên bá đạo ( tiền không giải quyết được vấn đề) Cộng đồng gamer lịch sự và có tinh thần cao áp giới rộng lớn và có rất nhiều điều để làm Tính giải trí cao ( free to play mà) Cái rốt cuộc không thể thiếu đó chính là chức năng Foundry

Những tựa MMORPG xuất sắc nhất 2013

Tự đề ra các chiến thuật. Com/en/ Bạn có thể mua game tại keygamepc. Đó chính là Borderlands. Cấu hình game cũng khá là chát đấy nhé.

Khi sản phẩm này được pha lẫn giữa sự kì bí và một chút tính kinh dị. Defiance. Bạn sẽ kiếm ra tiền thật đó). Nếu khác thì chỉ khác ở việc bạn sẽ không chỉ co-op 4 người mà là với rất rất nhiều người trên toàn thế giới.

Nếu không nhầm thìa là địa ngục)

Những tựa MMORPG xuất sắc nhất 2013

Hàn. Không có nhiều game pay to play trên thị trường giờ. Có 3 cái tên đáng được đề cập đến ở đây: Guild War 2 Dù không ra mắt trong năm 2013.

Finalfantasyxiv. Guild War 2 xứng đáng có tên trong những game MMORPG xuất sắc của năm 2013. Tại sao lại là Neverwinter ? Phong cách RPG cổ điển nhưng xuất sắc. Mua bằng vnđ vẫn dễ dàng hơn nhỉ. Vượt mặt Diablo 3 chỉ trong nháy mắt.

Nhưng không cần phải trả phí giờ chơi hàng tháng

Những tựa MMORPG xuất sắc nhất 2013

Vậy một game với kinh phí làm lớn như A Realm Reborn xoành xoạch được hoan nghênh. The Secret World là MMO độc nhất vô nhị lấy đề tài thế giới đương đại hiện tại.

000vnd là có thể chuyển tiền thoải mái. Phần nào cho thấy Defiance xứng đáng là một game buy to play của năm.

Com/en/ Lưu ý: Đừng để bị lừa bởi chữ play for free. Tôi đang nói đến game xuất sắc của 2013 mà bạn có thể chơi ngay lúc này dù bạn ở bất cứ đâu. Về khoản gameplay thì khỏi phải tranh biện. Bạn có thể mua trực tiếp trên trang chủ hoặc duyệt y hungwar. Quả là sáng tạo !! Bạn có thể tải game qua hệ thống Steam hoặc tại trang chủ: http://nw

Những tựa MMORPG xuất sắc nhất 2013

Thành ra muốn chơi game này cũng cần phải có một đường truyền internet vào loại tốt mới mong được thái hoà. Com/ Lưu ý: Cần phải dùng ultrasurf để fake IP trong khâu đăng ký. Ra ACB Online làm một cái Visa mất 50.

Com và keygamepc. Hoặc mới chỉ phát hành ở Nhật. Có lẽ cho đến thời điểm này. Nhất là khi bạn chỉ cần mua một lần độc nhất vô nhị. Com và keygamepc. Hình ảnh đẹp nhưng người chơi sẽ cảm thấy hơi nặng nề khi chơi game này

Những tựa MMORPG xuất sắc nhất 2013

Thesecretworld. Khi bạn có thể cùng với hàng ngàn người chơi khác xuất hiện trên một khu vực bản đồ để chống chọi với lũ quái vật cũng đông không kém. Chưa kể đến việc ông lớn WoW đã hoàn toàn già cỗi. Cân nhắc kĩ trước khi tải về. Trung chứ chưa được phát hành ra toàn cầu. Những cuộc diệt boss với quy mô lớn cả ngàn người sẽ làm cho máy tính nhà bạn lag không chịu nổi.

Hungwar. Trang chủ: http://www. Thế giới mà chúng ta vẫn đang sống hàng ngày (ý mình

Những tựa MMORPG xuất sắc nhất 2013

Com/ MMO Open-World Shooter buy to play xuất sắc nhất - Defiance Cũng là một game Open-World Shooter.

Com với giá rẻ hơn. Lý do rút cuộc giúp Firefall có tên trong danh sách này đó là vì nó miễn phí và hiện đã open beta được khá lâu rồi. Perfectworld. Ở mảng miễn phí này. Bạn có thể chơi solo như đang chơi một game offline hoặc hòa mình vào cộng đồng game thủ qua internet. Chính là FF XIV: A Realm Reborn. Defiance sử dụng cơ chế TPS (Third-person shooter). Gameplay đến cả đồ họa Cell-shading tuyệt đẹp Firefall cũng kế thừa lại

Những tựa MMORPG xuất sắc nhất 2013

Điểm đặc biệt của Defiance đó chính là game sở hữu một thế giới mở rộng lớn mà game thủ không cần phải sang trọng quá trình loading khi chuyển di giữa các khu vực. Defiance còn có mặt trên hai hệ máy Xbox 360 và PS3.

Ít có tựa game MMORPG nào làm được như Secret World. Đăng ký và mua game tại: http://www. Mảng đồ họa cũng khá đẹp. Đang nhỏ giọt vì những âm mưu mờ ám bên trong (ý mình bị quái vật tiến công đó). Firefall cũng có những nhiệm vụ co-op nho nhỏ dành cho các game thủ có thể sát cánh chiến đấu cùng nhau.

Com The Secret World Cái hay của The Secret World chính là khái niệm về những bí hiểm. Com/ Có thể mua trên Amazon

Những tựa MMORPG xuất sắc nhất 2013

FF XIV cũng có mặt tại hungwar. Ngoài một thế giới rộng lớn với vô vàn thứ để khám phá.

Những game ra mắt trước 2013 thì cũng xin bỏ qua luôn. Firefallthegame. Firefall là một game MMO được dựng theo Borderlands.

Guild War 2 còn sở hữu một đồ họa tuyệt trần. Com và keygamepc. Firefall sở hữu một cốt truyện khá hay. Những giá trị mà bạn nhận được có thể đổi lại những giọt mồ hôi nước mắt của bạn (ý mình là tiền thật đó

Những tựa MMORPG xuất sắc nhất 2013

Cho phép game thủ tự tạo ra dungeon theo cách riêng của họ và san sớt với những người chơi khác. Game thủ sẽ không cảm thấy hối tiếc khi mua tựa game này về vì nó chứa bên trong đó là cả tấn các nội dung để bạn khám phá.

Đăng ký và mua game tại: https://www. Nhưng đến nay. Com/ Lưu ý: Bạn có thể dùng các cổng nhà băng trực tuyến như Paypal để trả phí hàng tháng. Net Frost. MMO Open-World Shooter miễn phí xuất sắc nhất - Firefall Đây là một trong những thể loại mới có mặt trong thể loại MMORPG - Firefall là một game FPS lai TPS và cũng kiêm luôn cả RPG.

MMORPG miễn phí xuất sắc nhất - Neverwinter Bình tĩnh đã nào. Com hoặc hungwar

Những tựa MMORPG xuất sắc nhất 2013

Com dưới hình thức thẻ thời gian. Phối hợp các class hiệp để hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng những game đó chỉ mới đang beta. Chính vì thế mà cấu hình đòi hỏi cho tựa game này là khá cao.

MMORPG trả phí xuất sắc nhất - Final Fantasy XIV: A Realm Reborn Đối với những game phải trả phí giờ chơi. Guild nhưng huých hơn nhiều) Tính năng triệu hồi quái vật độc đáo (cảm giác như chơi pokemon :v) Hệ thống class linh động Nhạc nền đúng chất Final Fantasy Có thể chơi trên cả PS3 và PS4 Đăng ký và tải game tại: http://www.

Khi con người phải đoàn kết lại để chống lại loài quỷ dữ và máy móc của chúng xâm lược từ hành tinh khác. Com cũng có mặt sản phẩm này. Tôi muốn nói về MMORPG ra mắt năm 2013 và đã có thể chơi được global với phiên bản tiếng Anh đầy đủ.

Tính năng đặc sắc: Cốt truyện của Final Fantasy tuy dài hơi nhưng chưa bao giờ là nhàm chán. Đó chỉ là free bản trial (chơi thử) thôi.

Tuy nhiên giá của phiên bản trên PC rẻ hơn 10$ nên tôi vẫn chọn phiên bản trên PC. Chắc chắn bạn sẽ không hề hối tiếc mà còn cảm thấy thúc khi mua tựa game này về. Và cố nhiên là với một MMO thì có thể nói là sẽ không có chấm dứt trong cốt truyện.

Ly kì. Guild War 2 vẫn là một game buy to play đáng đồng tiền bát gạo nhất. Những bí mật về một thế giới ngầm tối tăm tồn tại đồng thời với thế giới thường ngày.

Nếu bạn là một game thủ của cả loại thể game offline thì hẳn bạn sẽ biết đến một tựa game Open-World Shooter.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét