Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Q.3, khá là hot TP.HCM: Một người Nga chết trong khách sạn

Công an TP.HCM cho biết đang kết hợp với các cơ quan chức năng liên quan làm rõ căn nguyên dẫn đến cái chết của anh Smirnov Vitalii (SN 1979, quốc tịch Nga) được phát hiện tử vong tại khách sạn Sai Gon Star (đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP.HCM) vào rạng sáng nay.

Theo tin ban sơ, anh Smirnov Vitalii là chuyên gia của một hãng đóng tàu có hội sở tại quận 1 và tạm trú tại khách sạn Sai Gon Star với người đồng hương Nesterov Oleg (SN 1963) từ đầu tháng 4/2014.

Theo miêu tả của Oleg, khoảng 4 giờ sáng ngày 20/4, ông phát hiện Vitalii nằm cứng đơ trên giường ngủ trong phong thái úp mặt xuống nệm nên báo nhân viên khách sạn và chính quyền địa phương. Oleg còn cho biết thêm, từ chiều hôm trước, 

    Quảng Cáo    

Điều đầu tiên là công ty đó phải có nhiều loại xe và nhiều mức giá khác nhau để quý khách có nhiều sự lựa chọn. Tiếp theo đó là chất lượng dịch vụcho thuê xe 4 chỗ, lái xe luôn phải ăn mặc lịch sự, vui vẻ và thân thiện với khách hàng. Giá thuê xe luôn tốt nhất và ổn định nhất trên thị trường cho thuê xe 4,5 chỗ. Việc cưới xin là việc hệ trọng của đời người, chính vì vậy phải lựa chọn một công ty cho thuê xe 4 chỗ như camry, altis, ford mondeo..., Lâu năm và uy tín. Công ty đó đã có rất nhiều khách hàng sử dụng và hài lòng về dịch vụ.

 Vitalii nói rằng hơi khó thở và ăn uống không ngon miệng.

Hiện xác người bất hạnh đã được chuyển đến nhà xác An Bình (quận 5) phục vụ công tác khám nghiệm thây, làm rõ nguyên nhân.

 anh quân 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét