Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Hỏi nhanh mọi người đọc đáp gọn cùng thánh kéo LMHT MadLife (phần 2).

Tôi rất thần tượng Doublelift

Hỏi nhanh đáp gọn cùng thánh kéo LMHT MadLife (phần 2)

Tôi luôn nghĩ rằng mình là 1 tương trợ tốt hơn bất kì ai và chúng tôi sẽ đánh bại những đội khác. Nếu có thể thiết kế 1 vị tướng. Những tướng như Sona hay Lulu rất bổ ích và vì lẽ đó. Điều khó nhất là khi tôi tập chơi 1 vị tướng mà tôi dùng chưa tốt. Câm lặng và làm chậm kẻ địch đi 99% song song tôi được giảm 80% sát thương lên người và được cộng 80 sát thương vật lí. Trong đầu. Nếu phải chọn lựa thì tôi muốn Riot Games tăng sức mạnh cho những tướng mà tôi dùng? -_-.

Tuy nhiên trái tim tôi lại không dễ dàng cảm nhận điều này. Có đổi thay nhất mực nào mà anh muốn thấy ở Liên Minh Huyền Thoại không? Có nhiều thay đổi nhỏ đang được áp dụng từ từ. Thresh. Khi phải chịu nhiều áp lực. Nếu tôi có thể lên kế hoạch để chơi ở máy chủ Bắc Mĩ.

Anh ấy coi anh sẽ đáp trả lại điều đó. Tức là chơi Alistar hay Blitzcrank để ứng phó với Doublelift sẽ là điều bất nghĩa. Sau đó chọn lựa phương án phù hợp với tình hình hiện tại nhất. Anh sẽ tạo ra thứ gì? Q sẽ kéo đồng đội về phía tôi và hồi năng lượng cho tôi. Họ nói những điều giúp tôi không hối hận về tuyển lựa của mình. W giống như lồng đèn của Thresh nhưng nếu đối phương bước vào.

Anh đánh giá mình thế nào nếu so sánh với những người chơi hỗ trợ khác? Khi luyện tập. Bộ đôi MadLife/Doublelift sẽ thi đấu ở đường dưới LMHT như thế nào? Khi bắt đầu tham dự đội nghiệp dư MiG và giao hữu với CLG

Hỏi nhanh đáp gọn cùng thánh kéo LMHT MadLife (phần 2)

Anh nghĩ thế nào về Doublelift ở vị tri xạ thủ? Ý tôi là về lối chơi và kĩ năng cá nhân chủ nghĩa. Nên chưa có gì mà tôi muốn ngay cả. Nếu những người chơi như vậy truyền tụng bạn. Kiên cố tôi sẽ chơi cùng Doublelift. Tướng yêu thích của anh khi chơi đấu đơn là gì? Tôi thích những vị tướng có thể mở bát như Blitzcrank.

Tôi ráng dùng W từ trong bụi rậm nhưng lần nào Doublelift cũng biến đi mà không có tầm nhìn. Tôi luôn hàm ân thầy u mình. Hoàn cảnh hiện tại có được cải thiện không?” hoặc “Ứng biến bằng ý tưởng tôi vừa nghĩ ra có tốt hơn không?”. Chúng sẽ bị làm choáng. Nói về việc thi đấu ở đường dưới. Annie… nhưng cho đồng đội. Tôi biết rằng mình phải cải thiện kĩ năng sử dụng vị tướng này duyệt y hàng loạt trận đấu và thiếu gì lần thất bại.

Tôi nghĩ rằng tốc độ phản ứng của anh ấy thật phi thường. Theo anh. Tôi dùng những tướng này khi đấu đơn. Quả thực đánh giá bản thân là rất khó. Khi tham gia giải đấu. Từ những ngày còn là nghiệp dư.

Tôi chỉ thích thiết kế những vị tướng mà mình tôi sử dụng được thôi. Doublelift đã từng nói rằng anh ấy “ghen tị với bất kì ai được chơi cùng MadLife” và nói đùa rằng trong giấc mơ

Hỏi nhanh đáp gọn cùng thánh kéo LMHT MadLife (phần 2)

Thầy u anh nghĩ sao về công việc của anh và về Thể Thao Điện Tử? Thầy u luôn tin quyết định của tôi cũng như đưa ra những lời khuyên và trợ giúp tôi. Tôi luôn nghĩ rằng mình chưa tốt và tôi chơi để học hỏi thêm.

Nếu không có thầy u. Điều đó thật ráo trọi. Anh sẽ thi đấu theo bản năng hay phụ thuộc vào cảnh huống? Tôi thi đấu khác nhau trong mỗi tình cảnh. R tạo ra 1 trường điện từ quanh người tôi. Điều khó nhất trong việc trở thành 1 game thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp là gì? Ngoài trò chơi ra thì không có gì khó cả. Tôi đã dùng Alistar và Doubelift dùng Ezreal.

Song song gây sát thương và hút năng lượng từ đối phương. Tùy theo thời gian mà chúng tôi tập luyện. Tôi cho rằng thỉnh thoảng chúng ta sẽ thấy những vị tướng chưa từng xuất hiện trước đó.

Tuy nhiên. Tôi nghĩ rằng “Nếu giờ tôi chơi như đã tập luyện. Cùng tìm hiểu thêm về Hong "MadLife" Min-gi - người chơi vị trí tương trợ của team LMHT CJ Entus Frost.

Ví thử rằng tôi và Doublelift có thể giao tế thì tôi cho rằng chúng tôi có thể hiểu nhau từng li từng tí.

E hất tung đối phương (giống Q của Alistar). Thầy u luôn ủng hộ thay vì lo âu về tôi. Alistar. Giờ này tôi đã không ở đây.

Chúng ta sẽ thấy nhiều vị tướng hơn xuất hiện ở vị trí hỗ trợ trong mùa 4 chứ? Với những sự thay đổi lớn như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét