Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Một vui vui ngày của game thủ Ngộ Không Truyền Kỳ bắt đầu thế nào?.

Nếu không nói quá thì Ngộ Không Truyền Kỳ thực thụ là thử thách lớn nhất với bất cứ game thủ nào thích “cày cuốc” dù trên mobile hay trên PC

Một ngày của game thủ Ngộ Không Truyền Kỳ bắt đầu thế nào?

Ngoại giả. Tỏa Yêu Tháp… nhưng luôn đem lại những thử thách và cả phần thưởng rất giá trị cho game thủ. Dễ hiểu với quá nhiều hoạt động. Nhờ thế Ngộ Không Truyền Kỳ tạo nên được sự gắn kết rất chặt đẹp giữa các game thủ. Hoạt động mới hẹn sẽ đem đến những ngày sôi động chưa từng có trong cộng đồng Ngộ Không Truyền Kỳ.

Com/NgoKhongTruyenKy. Đặc biệt là các thành viên trong bang. Những “siêu Boss” ở cấp độ cao sẽ luôn là những thử thách “khó nhằn” nhất để các game thủ chinh phục. Hãy xem một ngày của các game thủ này bắt đầu với những hoạt động gì. Tuy đa phần chỉ là các hoạt động khá đơn giản như Vòng Luân Hồi. Đó cũng là lúc phiên bản mới “cực chất.

Nhờ thế mà các game thủ Ngộ Không Truyền Kỳ dù đăng nhập bất kì thời khắc nào. Tạm kết Những ngày cuối tháng 4 đang dần khép lại.

Qua đó tạo nên một cộng đồng game mobile lung tung vững mạnh. Săn Boss Cửu Vỹ Hồ tại Lôi Công – Server trước hết của Ngộ Không Truyền Kỳ Sử hữu hệ thống Boss Thế Giới cực đa dạng và trải dài theo các khung giờ trong ngày. Những nhiệm vụ chính tuyến và phụ tuyến rất phong phú luôn đem lại những phần thưởng sứ giá trị.

Các sự kiện ngày của Ngộ Không Truyền Kỳ cũng là một trong những tuyển lựa sáng giá trước tiên để khởi đầu một ngày may mắn

Một ngày của game thủ Ngộ Không Truyền Kỳ bắt đầu thế nào?

Ngộ Không Truyền Kỳ tạo nên những sự kiện săn Boss tập thể của hàng ngàn người luôn đông đảo mỗi ngày.

Cực độc” được mong chờ lâu nay sẽ chính thức ra mắt: Phiên bản “Hãy Yêu Nhau Đi” cùng với hàng loạt sự kiện. Với hàng trăm sự kiện. Những hoạt động và sự kiện này được trải dài theo nhiều cấp độ và trong những khung giờ một mực. Tải Ngộ Không Truyền Kỳ bản iOS và Android tại ĐÂY Trang chủ: ngokhong. Các phụ bản này ngoài việc đem lại nhiều điểm kinh nghiệm. Còn giúp các thành viên trong nhóm nhận được nhiều item giá trị.

Hoạt động có thể làm mỗi ngày. Sohagame. 60% các phụ bản còn lại cao cấp nhất đều bắt buộc người chơi phải lập tổ đội mới có thể dự. Bên cạnh các phụ bản cá nhân được phân cấp từ thấp đến cao. Facebook. Đi phụ bản Được bình chọn là hoạt động tham dự nhiều thứ 2 trong ngày. Đặc biệt. Bên cạnh đó.

Cũng luôn có những nhiệm vụ. Hoạt động phứa cuốn để làm thay vì “ngồi chơi xơi nước” như nhiều dòng game khác

Một ngày của game thủ Ngộ Không Truyền Kỳ bắt đầu thế nào?

Thế nhưng. Cũng như hé lộ những bí mật trong cốt truyện độc đáo đậm chất tiên hiệp nhiều sắc màu. Vn Fanpage: www. Boss Thế Giới Có khá nhiều game thủ Ngộ Không Truyền Kỳ không có nhiều thời gian online liên tục.

Làm nhiệm vụ và dự sự kiện ngày Đối với một game MMORPG như Ngộ Không Truyền Kỳ thì khối lượng nhiệm vụ đồ sộ hẳn sẽ làm “choáng” bất cứ game thủ nào dù chỉ trên smartphone. Tuy nhiên sự kiện diễn ra mỗi ngày được mong đợi nhất lại chính là Boss Thế Giới. Nên họ đã chọn những khung “giờ vàng” để online như các hoạt động cộng đồng như Công Thành.

Vững chắc ít game thủ nào có thể “rảnh rỗi” đến mức bỏ ra 24h/ ngày để dự hết. Qua một Event thống kê trên Fanpage Ngộ Không Truyền Kỳ. Chiếm hầu hết thời kì trong ngày. Thần Tiên Phúc Địa. Có lợi và phù hợp với cấp độ nhất. Thay vào đó. Hệ thống phụ bản của Ngộ Không Truyền Kỳ luôn tạo nên những trận chiến đậm chất đồng đội giữa các thành viên trong bang.

Họ sẽ tự chọn cho mình những hoạt động yêu thích nhất. Bang Chiến. Sự kiện mỗi ngày như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét