Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Mới cập nhật hãy trả giá “nghìn đô”. Muốn ăn trưa cùng Apple CEO.

Nữ ca sỹ lắm chiêu Lady Gaga

Muốn ăn trưa cùng Apple CEO, hãy trả giá “nghìn đô”

Người dẫn chương trình truyền hình lừng danh Oprah Winfrey và nhà lãnh đạo ý thức Dalai Lama cũng đã từng tham gia. 000 USD. Chỉ có điều để có được bữa trưa này bạn có thể sẽ phải bỏ ra cả nghìn USD.

Nơi cuộc hẹn với Tim Cook năm nay sẽ diễn ra. Nếu có mong muốn được nói chuyện cùng Tim Cook. 500 USD. Tuy nhiên. Năm ngoái là lần trước nhất Tim Cook đồng ý dự vào một sự kiện hò hẹn với người nổi tiếng như thế

Muốn ăn trưa cùng Apple CEO, hãy trả giá “nghìn đô”

Còn nhớ năm ngoái. Tại thời khắc bài viết này được thực hành. Trong quá vãng Tổng thống Bill Clinton. Nhịp được trò chuyện cùng Tim Cook không chỉ hấp dẫn đối với các fan của Apple mà còn là một cơ hội quý báu cho những ai đang có mong muốn khởi nghiệp hoặc các thương gia.

Theo đó. Tim Cook không phải người nức tiếng duy nhất dự chương trình từ thiện kiểu này.

Được biết. Tim Cook mới đây đã dành thời kì cho một sự kiện đấu giá trực tuyến từ thiện trong đó người trả giá cao nhất sẽ có thời cơ được ăn trưa một giờ cùng ông tại Caffè Macs

Muốn ăn trưa cùng Apple CEO, hãy trả giá “nghìn đô”

Sự kiện gặp gỡ với Tim Cook lần này được tổ chức bởi Charity Buzz. Một cuộc đấu giá hao hao cũng đã được tổ chức khi cuộc hẹn cà phê kéo dài nửa tiếng với vị CEO này được trả giá lên tới 610. Theo chia sẻ của đơn vị tổ chức Tim Cook đã rất khoáng đạt khi kéo dài cuộc hẹn lên tới một giờ đồng thời cho cả người trả giá chiến thắng thăm quan văn phòng của mình.

Một quán cà phê trong khuôn viên hội sở Apple và bàn thảo về bất kì thứ gì. Caffè Macs. Bạn có thể tham dự đấu giá tại đây. Đã có 13 người dự trả giá và mức giá cao nhất được ghi nhận là 67. CEO đương nhiệm của Apple Tim Cook rất sẵn lòng được ăn trưa với bạn tại trụ sở chính của “táo khuyết” tại Cupertino.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét