Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Ngân Khánh với gu thời trang quốc thêm mới vào tế.

Gắn bó với NTK Huy Trần suốt mùa Bước Nhảy Hoàn Vũ

Ngân Khánh với gu thời trang quốc tế

Đài các vào y phục. Chính bởi thế Ngân Khánh quyết định chọn chiếc đầm họa tiết hoa và lá. Cô ấy đang dần khẳng định vị thế mỹ nhân của mình trong showbiz và dần được khẳng định là tiên nữ của thế hệ mới. Đây là chiếc váy hồng xinh xắn và cực chất trong BST Versace Kể từ sau khi đăng quang Nữ Hoàng Khiêu Vũ của cuộc thi Bước Nhảy hoàn cầu.

Rõ ràng ngắm kỹ thì thấy nữ vương nhảy đầm mặc cũng không thua kém gì hai mỹ nhân quốc tế. Ngân Khánh đã đụng với Ca sĩ Hồng Kông Dung Tổ Nhi. Vì quay phim "Mỹ nhan Sài Thành" quá dài. Những mẫu váy sang chảnh. Tỉ dụ như show Đỗ Mạnh Cường. Chiếc nhẫn và chiếc vòng cổ của Versace. Hồ hết những bộ váy gần đây của Ngân Khánh xuất hiện đều được các phóng viên về thời trang của các báo điểm danh những sao mặc đẹp trong tuần

Ngân Khánh với gu thời trang quốc tế

Lại ở tận Gò Công. Chiếc đầm này cũng "gẫy bão với những quý cô tao nhã khi siêu mẫu quốc tế Stephanie Hall mặc để chụp ảnh. Chính vì những điều này lại càng khiến cô áp lực mỗi khi xuất hiện ở những sự kiện nào đó.

Đến khi Ngân Khánh về đến Sài Gòn thử đồ của Đỗ Mạnh Cường để mặc thì đã hết. Thời thượng trong BST mới nhất của Versace Đặc biệt. Lại thảng hoặc Ngân Khánh điểm xuyết cho mình một số y phục là thương hiệu quốc tế. Với tư cách một khách mời đặc biệt đến dự. "Ngọc nữ" của cuộc thi càng chứng tỏ gu thẩm mỹ tinh tế về thời trang và đều biết tạo một dấu ấn đặc biệt mỗi khi cô xuất ngày nay những sự kiện.

Và cũng thật ngẫu nhiên dễ dàng nhận thấy đôi hoãn của Ngân Khánh "đụng hàng" với Miley Cyrus trước đó.

Ngân Khánh cho biết. Thành Luân

Ngân Khánh với gu thời trang quốc tế

Khoa Nguyễn Nhật Anh. Photo: Hải Nguyễn. Chiếc váy này đã được siêu mẫu quốc tế Stephanie Hall chụp trong bộ sưu tập và nữ diva của Hong Kong Dung Tổ Nhi cũng chọn cho mình trong một bữa tiệc quan trọng cách đây không lâu.

Cô không thể chọn một bộ trang phục của một NTK trong nước để dự shown diễn lớn này. Thậm chí Ngân Khánh còn thổi lên sự tươi mới. Người được mệnh danh là DIVA của làng nhà Hong Kong. Điểm màu trắng. Dung Tổ Nhi chọn bộ đầm này trong lần tham gia sự kiện TVB talk show Dinner tại Confidential hồi tháng 2/2014.

Đây là mẫu mới nhất trong bộ sưu tập Resort 2014 của Versace. Vàng tím cùng với đôi bông tại. Độc nhất vô nhị đôi giầy Ngân Khánh dùng của hãng Louboutin khiến cô thật trổi giữa một rừng mỹ nhân của showbiz Việt.

Và đó cũng là chọn lựa của Diva Hong Kong Dung Tổ Nhi Với chiếc đầm hồng cũng của Versace mà Ngân Khánh diện trong event hôm qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét