Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Chú rể làm đám mới cập nhật cưới cùng một lúc với 2 cô dâu

Những hình ảnh về đám cưới "hiếm có khó tìm" này được đăng tải trên mạng tầng lớp weibo ngay tức khắc gây sự để ý với cộng đồng mạng và chóng vánh được san sớt trên các trang mạng xã hội khác.

ADVERTISEMENT

Trong bức ảnh là chú rể mắc chiếc áo vest màu hồng dài, ngực cài hoa đỏ, hai tay ôm hai cô dâu với chiếc váy cưới cũng màu đỏ gần giống nhau. Chú rể vừa ôm hôn lần lượt các cô dâu vừa tươi cười viên mãm, Hai cô dâu cũng vậy, khuôn mặt hiện lên vẻ rạng ngời hạnh phúc.

Chú rể tuần tự ôm hôn 2 cô dâu

Chính vì hòa khí hiếm thấy cũng như sự vui tả trên mặt của cả hai cô dâu 

    Quảng Cáo    

Xã hội càng phát triển thì hệ thống các quy định pháp luật càng hoàn thiện. Ở Việt Nam ngày càng có nhiều văn bản pháp luật được ban hành để điều chỉnh các lĩnh vực trong đời sống xã hội. Việc này làm cho các cá nhân, tổ chức gặp nhiều khó khăn trong việc hiểu biết quyền và nghĩa vụ của mình. Hơn nữa, các giao dịch dân sự, kinh tế, thương mại càng nhiều thì lại tiềm ẩn nhiều rủi ro pháp lý, dễ phát sinh tranh chấp. Bởi vậy,tu van luattại Việt Nam đang trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều tổ chức, cá nhân khi tiến hành các công việc liên quan đến pháp luật, nhất là đối với doanh nghiệp nào muốn làm ăn lâu dài, phát triển bền vững.

Tư vấn pháp luật là một trong những lĩnh vực hoạt động chủ yếu, đầu tiên, đa dạng của Công ty Luật VLG. Với đội ngũ luật sư giỏi, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, Luật Thái An có khả năng cung cấp cho khách hàng dịch vụ tư vấn pháp luật chuyên nghiệp, chất lượng cao, kịp thời đưa ra những giải pháp tối ưu, đáp ứng mọi yêu cầu của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước.

 đã khiến cư dân mạng không khỏi thắc mắc, cho rằng đây chỉ là một trò đùa quá trớn.

 Cả 3 cùng quỳ xuống khi rót trà cho bố mẹ 

Sau khi tìm hiểu được biết, đám cưới này là có thật và diễn ra vào ngày 13/3 tại huyện Tân Kiều, thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Nam thanh niên được cho là may mắn này mang họ Sử, sinh năm 1982, công việc không ổn định, thẳng băng đi xa nhà làm ăn. Theo lời kể của cư dân nơi đây, thời gian mới rồi anh Sử cũng trở về quê nhà rất hấp tấp, chỉ tổ chức hôn lễ xong là rời đi ngay thức thì. Điều ham thích là trong đám cưới có cả sự góp mặt của bác mẹ chú rể lẫn cả hai cô dâu.

 Niềm hạnh phúc hiện rõ trên khuôn mặt cô dâu chú rể 

Theo tiết lộ của cơ quan công an địa phương thì anh chàng này đã từng thành hôn và đã có 2 người con. Gia đạo không phải là phong lưu, chỉ ở mức trung bình. Hiện cơ quan công an vẫn đang giao thông để điều tra làm rõ sự việc thực hư ra sao vì nếu đám cưới là sự thực thì đã vi phạm luật hôn nhân gia đình của Trung Quốc. Luật hôn nhân và gia đình của Trung Quốc quy định độ tuổi kết hôn của nam là từ đủ 22 tuổi và nữ là từ đủ 20 tuổi trong khi tuổi đã thành niên là 18 tuổi. Luật hôn nhân cho phép mọi người tự do hôn phối và ngăn cấm những hành vi như đa thê, đa phu, tảo hôn và mua bán phụ nữ.

(Theo tinmoi.Vn)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét