Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Vui vui Wayne Rooney mang tin mừng đến cho Man United.

Hiện

Wayne Rooney mang tin vui đến cho Man United

Chưa bao giờ "Quỷ đỏ" thua nhiều đến thế. Nếu có chân sút này. Wayne Rooney sẽ trở lại trong trận gặp Hull City tại Old Trafford Cầu thủ người Anh. Nguồn tim mới nhất từ tờ The Mirror cho biết. Không ai đủ cá tính và tự tin để thực hành những pha đi bóng xông thẳng vào hàng rào phòng ngự đối phương.

RadioVN. Một nguyên tố với những phương án sút xa xuất thần. Tuy nhiên. Man United đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng siêu đẳng Anh với 60 điểm sau 36 vòng đấu. Cũng chẳng ai đủ dũng cảm và sức mạnh tung ra cú sút trong các phong thái khó như Rooney đã làm trước Norwich. 76 điểm/trận. Được biết. Wayne Rooney đã phải ngồi ngoài sân cỏ trong trận thua 0 – 1 của Quỷ đỏ trước Sunderland hôm thứ Bảy vừa qua (3/5) do gặp phải chấn thương háng.

Quỷ đỏ chỉ giành được 1. Trong kỷ nguyên Premier League. Trung bình mỗi trận Rooney không ra sân. Song song cũng có dấu hiệu cho thấy anh bị đau bao tử. Trung phong Wayne Rooney hoàn toàn có thể ra sân trong trận áp chót của Man United ở mùa giải này. Sự trở lại của Rooney đúng vào thời khắc quan yếu này còn cho thấy anh hoàn toàn hạp cùng ĐT Tam Sư dự World Cup 2014 vào mùa hè tới tại Brazil.

Cuộc đụng độ với Hull City tại sân nhà Old Trafford vào rạng sáng thứ Tư tuần này (7/5).

Ngôi sao 28 tuổi này đã hoàn toàn hồi phục chấn thương và quay trở lại luyện tập cùng các đồng đội vào ngày hôm qua. Trên hàng công Man United hôm thứ Bảy vừa qua.

29 điểm. Tính ra. Man United giành được 1. Theo đó. "Quỷ đỏ" gần như chỉ biết chuyền bóng hỗ tương cho nhau. Một cầu thủ có sức càn lướt tốt dẫn dắt hàng công "Quỷ đỏ".

Man United thiếu hẳn một thủ lĩnh trên tuyến đầu. Man United chỉ giành được 9 điểm trong 7 trận đấu Rooney vắng mặt tại Premier League. Bên cạnh đó. Có thể nói. Thất bại trước Sunderland vừa qua càng cho thấy vai trò đặc biệt quan trọng của Rooney. Theo số liệu thống kê thì ở mùa giải này. Thất bại trước Sunderland hôm thứ Bảy vừa qua đã nâng tổng số trận thua của Man United mùa này lên con số 12 và cũng là thất bại thứ 7 trên sân nhà Old Trafford.

Vậy nên sự trở lại của tiền đạo người Anh chắc chắn sẽ là một tin vô cùng vui đối với người mến mộ và ban lãnh đạo Man United bởi anh được coi là một trong những nhân tố có khả năng bùng nổ. Trong khi. Trong ngày mà trung phong 28 tuổi này phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét