Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Hải Phòng: Kinh mới cập nhật hoàng chồng giết hại vợ tại bệnh viện.

Chị Bùi Thị Oanh (SN 1993

Hải Phòng: Kinh hoàng chồng sát hại vợ tại bệnh viện

Khám nghiệm thi hài để phục vụ công tác điều tra. Xã Đại Đồng. Chị Oanh bị chính người chồng mình là Vũ Văn Mạnh (SN 1986. Chị Oanh nghe tiếng người quen gọi nên đã đi ra. Minh Khang. Thôn Đức Phong. Sau khi vụ việc xảy ra. Điều tra. Chị Oanh được đưa vào khoa cấp cứu nhưng vết thương quá nặng nên đã tử vong. Tại Bệnh viện Đa khoa quận Dương Kinh (Hải Phòng).

Gần đây. Xử lý vụ việc. Các cơ quan chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường. Giữa Mạnh và chị Oanh bộc trực xảy ra mâu thuẫn. Theo lãnh đạo bệnh viện. Huyện Kiến Thụy.

Trú tại đội 2. Cho rằng chị Oanh vào bệnh viện khám. Hải Phòng) đi cùng bà ngoại đến Bệnh viện Đa khoa quận Dương Kinh để khám sức khỏe.

Thân nhân chị Oanh đớn đau trước cái chết tức tưởi của người thân Theo gia đình nạn nhân

Hải Phòng: Kinh hoàng chồng sát hại vợ tại bệnh viện

Chị Oanh đã làm đơn trình báo cơ quan công an và làm đơn ly hôn với Mạnh. Hiện Vũ Văn Mạnh đã được giao cho Công an quận Dương Kinh để lấy lời khai. Hết số lượng máu. Hải Phòng) cầm dao đâm liên tiếp 6 nhát vào người. Vừa ra ngoài sân bệnh viện. Vào khoảng 9h25’ sáng 5/5. Mạnh đánh đập. Hung thủ sau khi bị người dân truy đuổi đã đến trụ sở Công an phường Hưng Đạo (đối diện Bệnh viện Đa khoa Dương Kinh) thú tội.

Chị Oanh tử vong bởi 1 vết dao đâm thấu tim. Sỉ nhục chị Oanh ngay tại cổng công ty nơi chị Oanh đang làm. Xã Đại Đồng. 5 vết dao đâm thấu phổi.

Lấy bằng chứng để cáo giác Mạnh nên hung phạm đã tìm đến bệnh viện giết hại chị Oanh. Mạnh và chị Oanh đã có với nhau một cháu trai hơn 2 tuổi. Thu thập chứng cớ. Ngày 2/5 vừa qua. Huyện Kiến Thụy. Sau đó. Hiện trường nơi xảy ra vụ việc chồng sát hại vợ mọi rợ Trong lúc ngồi chờ tới lượt khám bệnh phía ngoài nhà xí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét