Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Ông Trần Xuân Giá xin lùi phiên xử. sốt 42 độ. Bị nhiễm trùng mới thêm máu.

Theo quy định của Bộ luật tố tụng hình sự thì vận hạn hoãn phiên tòa sơ thẩm không được quá ba mươi ngày kể từ ngày ra quyết định hoãn phiên tòa

Bị nhiễm trùng máu, sốt 42 độ, ông Trần Xuân Giá xin lùi phiên xử

Mặc dầu sức khỏe của ông Giá có khá hơn nhưng vẫn còn rất yếu. Can dự đến vụ án Nguyễn Đức Kiên và đồng phạm. Hà Nội yêu cầu cân nhắc mở lại phiên tòa. Hà Nội đã tính phương án nếu bị cáo Trần Xuân Giá vì lý do sức khỏe chẳng thể tham dự phiên thì Tòa sẽ xem xét khả năng xét xử vắng mặt bị cáo này.

8 trong tổng số 9 bị cáo trong vụ án này bị tạm giam. Theo đơn do LS Lưu Tiến Dũng (bào chữa cho ông Giá) mới đây gửi TAND TP. Thì tình trạng sức khỏe của ông Trần Xuân Giá đã trở nên xấu hơn từ ngày 26. TAND TP. Tách bị can với trường hợp Trần Xuân Giá ra khỏi vụ án này để tiếp chuyện xét xử những người khác.

Trừ trường hợp ông Trần Xuân Giá. Nhờ Hội đồng chuyên môn của Ban bảo vệ sức khỏe Trung ương gồm các giáo sư đầu ngành cùng các thầy thuốc của Bệnh viện hữu hảo đưa ra phác đồ điều trị tích cực nhất có thể nên ông Giá qua được cơn nguy nan.

Nguy cơ gây tử vong rất cao. Phạm Trung Cang - nguyên phó chủ toạ HĐQT Ngân hàng ACB và Huỳnh Quang Tuấn - nguyên Phó Tổng giám đốc Ngân hàng ACB. Đòi hỏi phải có thời kì tương đối dài để bình phục và sau đó mới có thể thực hiện các bước điều trị tiếp theo. Trước đó vào ngày 15. Ông Trần Xuân Giá có đơn gửi TAND TP.

4. Mê mẩn hoàn toàn. Ông Giá có yêu cầu mở lại tòa sau khi ông đã điều trị xong tình trạng phì đại tiền liệt tuyến và hồi phục sức khỏe đủ để tham dự phiên tòa. Trịnh Kim Quang. Lương Kết. Trước phiên xử vụ án Nguyễn Đức Kiên và đồng phạm một ngày. Cũng để bảo đảm cho công tác xét xử. Tính từ ngày hoãn đến nay đã gần 20 ngày. Sau khi xác minh. Trong đơn. Lá đơn cho biết thêm trong quá trình điều trị ở bệnh viện ông Giá đã bị sốc nhiễm khuẩn do nhiễm trùng máu gây sốt cực cao đến 42 độ.

Hà Nội xin vắng mặt vì bệnh hiểm nghèo đang phải điều trị tại Bệnh viện hữu hảo. Huyết áp tụt xuống chỉ còn 70/50. Như vậy. 4 bị cáo trong vụ án vừa bị thay đổi biện pháp ngăn chặn từ tại ngoại sang tạm giam là Lê Vũ Kỳ.

Gây co giật mạnh. 4. Bên cạnh đó theo quy định Tòa cũng có thể giải quyết theo hướng trả lại hồ sơ cho cơ quan truy tố hoặc tách vụ án. Tòa đã tạm hoãn phiên xử.

Ông Trần Xuân Giá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét