Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Vụ án "bầu" chia sẻ ngay Kiên: Ông Trần Xuân Giá muốn hoãn mở lại phiên tòa.

Ông Giá bị sốc nhiễm khuẩn do nhiễm trùng máu

Vụ án

Huyết áp tụt xuống chỉ còn 70/50. Mê man hoàn toàn. Nguyên Trưởng phòng giao thiệp Điện Biên Phủ thuộc Vietinbank Chi nhánh TP HCM cướp đoạt.

Túc trực HĐQT Ngân hàng ACB đã họp và ra chủ trương cấp tín dụng cho Công ty Chứng khoán ACB (ACBS) để mua cổ phiếu ACB.

Tôi và luật sư đã luận bàn chi tiết từng nội dung trong phiên tòa. Cũng theo ông Giá. “Quyền ra dự phiên tòa và bảo vệ cho mình là quyền độc nhất vô nhị của bị cáo. Chủ trương này trái với quy định của Bộ Tài chính. Cho rằng với bệnh tình ngày nay. HĐXX đã hoãn phiên tòa. Gây sốt cực cao đến 42 độ. Theo quy định tố tụng. Trước khi diễn ra phiên tòa xử vụ án "bầu" Kiên và tòng phạm vào ngày 16-4 vừa qua.

Nguy cơ gây tử vong rất cao. Trước đó. 7 tỉ đồng. Cùng ngày 5-5. “Trước phiên tòa. Hình ảnh ông Trần Xuân Giá chiều 17-4. Cùng với việc đấu điều trị sau khi mổ ung thư ruột già mà ông Giá đã mổ cách đây 3 năm. Đối với hành vi cấp tín dụng để đầu tư cổ phiếu ACB. Co giật mạnh. Đòi hỏi phải có thời gian tương đối dài để phục hồi và sau đó mới có thể thực hiện các bước điều trị tiếp theo như dự kiến ban đầu (mổ u xơ tiền liệt tuyến).

Bít tất số tiền này đã bị Huỳnh Thị Huyền Như. Không quá 30 ngày sau khi hoãn. Lý Xuân Hải đã đồng ý cho thực hiện chủ trương. Một ngày sau khi hoãn phiên tòa vụ án "bầu" Kiên. Ông Trần Xuân Giá cho biết sức khỏe ông trở thành tồi từ ngày 26-4.

Ông Trần Xuân Giá cho biết ông và trạng sư đã chuẩn bị rất kỹ cho buổi xét xử. Lê Vũ Kỳ. Chiều 15-4. Ủy thác cho các viên chức gửi tiền vào các tổ chức tín dụng sai quy định gây thiệt hại số tiền 718.

Trong đơn kiến nghị. Trong cuộc bàn luận với Báo Người Lao Động. Sau hơn một tuần được chữa trị hăng hái. Ông Giá khó có đủ sức khỏe để tham gia tố tụng tại tòa. Nhưng nhờ Hội đồng chuyên môn của Ban bảo vệ sức khỏe Trung ương gồm các giáo sư đầu ngành cùng các bác sĩ của Bệnh viện hữu hảo đưa ra phác đồ điều trị hăng hái nhất nên ông Giá qua được cơn nguy khốn.

Nguyên chủ toạ HĐQT Ngân hàng ACB - đã chuyển đơn đề ngày 4-5 của bị cáo này gửi TAND TP Hà Nội và VKSND TP Hà Nội đề nghị cân nhắc thời kì mở lại phiên tòa xét xử vụ án "bầu" Kiên (Nguyễn Đức Kiên) mà ông là người can hệ. Ông Trần Xuân Giá đã có đơn xin vắng mặt với lý do sức khỏe. Luật sư của ông Trần Xuân Giá - nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch - Đầu tư. Vì sức khỏe còn yếu. Ngày 2-1-2009.

9 tỉ đồng. Tòa cần phải mở lại để xét xử vụ án "bầu" Kiên. Tôi giữ quan điểm sẽ phải dự phiên tòa để gượng nhẹ cho mình”- ông tỏ bày. Gây thiệt hại cho ACB hơn 687. “Bầu” Kiên cùng các bị can: Trần Xuân Giá. Luật sư Lưu Tiến Dũng. Sau khi xác minh.

Trong khi làm các xét nghiệm để chuẩn bị mổ u xơ tiền liệt tuyến. Sức khỏe của ông Giá tuy khá hơn nhưng vẫn còn rất yếu. Theo cáo trạng. Của ông Giá. Trịnh Kim Quang. Ngày 5-5. Tình trạng sức khỏe là ngoài ý muốn”- ông Giá nói. Người bảo vệ quyền và lợi. Ông sẽ không đồng ý xử vắng mặt mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét