Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Những thực phẩm rất tệ chia sẻ ngay cho sức khỏe - VnExpress Đời sống.

Thịt đã qua chế biến Các loại xúc xích

Những thực phẩm rất tệ cho sức khỏe - VnExpress Đời sống

10 g chất béo và 90 mg muối. Soda và nước ngọt Bạn muốn giảm cân? Soda luôn là thứ trước nhất mà bác sĩ đề nghị loại bỏ khỏi thực đơn. Không ai tự đánh lừa mình rằng sốt Mayonnaise là thực phẩm tốt lành. Ngoài ra. Nhưng soda không chỉ là rắc rối gây béo phì.

Vậy chính xác thịt đã qua chế biến là gì? Bất cứ loại thịt nào đã được ướp muối hoặc trải qua quá trình xử lý hóa học (như xúc xích) đều thuộc về nhóm này. Mayonnaise cố nhiên. Vì thế. Thực phẩm dán nhãn "ít béo" Các cửa hàng tại châu Âu chứa chan sản phẩm dán nhãn "ít béo". Mỗi thìa sốt Mayonnaise chứa 90 calo. Bơ thực vật Loại bơ này chứa đầy dầu đã được hydro hóa (chất béo dạng trans-fats).

Bệnh tim và tiểu đường. Cũng như làm gia tăng nguy cơ đột quỵ. Thịt muối. Thuận An (theo learni ). Loại gia vị này nên được dùng rất hạn chế. Chúng được bổ sung rất nhiều đường và muối. Nên. 5. 2. Ảnh: learni. Bệnh tim và nhiều vấn đề phức tạp khác

Những thực phẩm rất tệ cho sức khỏe - VnExpress Đời sống

Vốn được biết gây ung thư. Sốt Mayonnaise chứa nhiều chất béo và mỡ. Ung thư. Thực tại lại đang khiến người dân ở nơi đây càng ngày càng béo hơn. Thẳng tính dùng soda còn gây ra bệnh thận.

Jăm bông. Bệnh tim và ung thư. Nó gây thiệt đơn thiệt kép cho quờ mọi người. Không tốt cho sức khỏe. Để "bồi thường" cho sự thiếu hụt hương vị. Nhưng cũng không mấy người nhận ra nó không tốt cho thân. 3. 4. Muối và mỡ. 1. Ảnh: learni. Ăn những thực phẩm này thẳng (vài lần mỗi tuần) sẽ khiến bạn có nguy cơ béo phì. Đều chứa nhiều calo. Tại sao vậy? Các thực phẩm này chứa dạng chất béo trans-fats không tốt cho tim mạch của chúng ta và chứa hàm lượng cao cholesterol.

Tiểu đường. Tiểu đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét