Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Chồng xông cùng đọc lại vào bệnh viện đâm chết vợ.

Trong lúc ngồi chờ tới lượt khám thì có tiếng người gọi

Chồng xông vào bệnh viện đâm chết vợ

Vì cho rằng vợ đến bệnh viện khám bệnh là để đánh giá thương tích làm bằng chứng tố giác bị Mạnh hành hung nên người chồng mất nhân tính này đã xuống tay sát hại vợ. Sau khi bị đánh. Mới đây nhất. Theo cơ quan điều tra. Chồng nạn nhân cũng chính là hung phạm đã được giao cho công an quận Dương Kinh để tiến hành lập hồ sơ. Vào ngày 2/5. Do vết thương quá nặng nên chị Oanh đã tử vong ngay tại chỗ với một vết dao đâm xuyên tim.

Điều tra vụ án mạng Được biết. 5 vết thấu phổi dẫn đến mất máu cấp. Mặc dầu đã có con với nhau nhưng hai vợ chồng Oanh và Mạnh thẳng tuột xảy ra mâu thuẫn. Điều tra xử lý theo luật pháp. Oanh đi cùng bà ngoại đến BV Đa khoa để khám sức khỏe. Xã Đại Đồng. Đầu giờ sáng 5/5. Chồng của nạn nhân. Danh tính kẻ gây ra cái chết thương tâm cho nạn nhân chính là Vũ Văn Mạnh (trú quán đội 2.

Vừa tới bên ngoài sân bệnh viện thì bất thần chị Oanh bị người một người đàn ông dùng dao đâm liên tiếp 6 nhát vào người. Theo bệnh viện đa khoa quận Dương Kinh. Tỉnh thành Hải Phòng đã xảy ra một vụ án mạng kinh hồn. Vào lúc 9h25 ngày 5/5

Chồng xông vào bệnh viện đâm chết vợ

Huyện Kiến Thụy. Người vợ xấu số này cũng đã đệ đơn xin li hôn. Hiện trường -nơi người chồng mất nhân tính thảm sát vợ thông báo ban đầu cho biết. Nghe quen Oanh đã bước ra hành lang.

Đối thủ bỏ chạy thục mạng về phía trụ sở công an phường Trần Hưng Đạo để tự thú. Oanh đã làm đơn trình báo nhờ công an can thiệp. Thôn Đức Phong. Nạn nhân trong lúc đang khám sức khỏe tại bệnh viện thì bị đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong. Tại Bệnh viện Dương Kinh. Lúc đó chị Oanh chị kịp hét lên kêu cứu rồi ngã gục xuống trên vũng máu.

/. Mặt khác. Hiện tử thi chị Oanh đang được quản thể tại BVĐK Dương Kinh chờ khám nghiệm thi thể. Cơ quan công an có mặt để bảo vệ hiện trường. Sau khi gây án. Mạnh đã tìm đến tận công ty vợ làm để đánh đập và thoá mạ vợ. Hải Phòng). Theo Thu Hằng/Dân trí. Nạn nhân là Bùi Thị Oanh (SN 1993) đã có chồng và con gái 2 tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét